Chuyên trang Bất Động Sản

Phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch khu dân cư Cát Lái

    Theo quy hoạch, Khu dân cư Cát Lái sẽ bố trí các công trình cao tầng dọc các trục giao thông chính cụm công trình có chức năng dịch vụ - thương mại ở khu trung tâm.
    UBND TP.HCM vừa phe duyệt nhiệm vụ quy hoạch hơn 70 ha, nằm tại phường Cát Lái , quận 2. 



    Theo quy hoạch được duyệt, để tạo môi trường sống tốt cho người dân, không gian đô thị khu dân cư sẽ được chú trọng thiết kế, cải tạo, chỉnh trang (vỉa hè, tầng trệt kết nối với công trình công cộng, công viên).
   Về không gian đô thị xác định như các điểm nhấn  cảnh quan, trục chính, việc tổ chức sẽ dựa trên hiện trạng sử dụng đất, quy hoạch phát triển và nghiên cứu tông thể với các khu vực giáp ranh khu nghiên cứu.
   Về tổ chức không gian đô thị, bố trị các công trình cao tầng dọc các trục giao thông chính có đống lực phát triển, không gian kiến trúc thấp dần về phía sau.
                                                                                                                                             (Khánh Trang)

Tags:

Tin tức khác
Giao thông mở lối cho bất động sản Long Biên

Hệ thống cầu đường gần 10.000 tỷ đồng tạo đòn bẩy thuận lợi, phát triển đa ngành tại quận Long Biên, trong đó có thị trường nhà ở

Bất Động Sản Bình Dương năm 2020 dưới góc nhìn Doanh nghiệp

Thị trường bất động sản Bình dương đang đứng trước cơ hội lớn từ những sách mới cũng như định hướng phát triển của tỉnh. Mặt bằng giá sẽ thiết lập mức giá mới, sức mua tăng, thị trường có sự phân hóa mạnh ... là những nhận định của các doanh nghiệp về triển vọng thị trường năm 2020.

Shophouse Diamond riverside, 1 trệt 4 lầu giá chỉ 10 tỷ
Shophouse Diamond riverside, 1 trệt 4 lầu giá chỉ 10 tỷ
CHÍNH CHỦ CẦN BÁN LẠI CĂN METRO STAR T1.B20.10
CHÍNH CHỦ CẦN BÁN LẠI CĂN METRO STAR T1.B20.10